TRỌN BỘ KHÓA HỌC

KỸ NĂNG GIAO TIẾP THÔNG MINH VÀ ẤN TƯỢNG 

Chìa khóa chinh phục trái tim người nghe !

ĐĂNG KÝ NGAY

BẠN ĐANG GẶP PHẢI VẤN ĐỀ GÌ KHI GIAO TIẾP?

TRANG PHỤC KHI GIAO TIẾP

- Bạn mắc lỗi trong việc chọn trang phục khi giao tiếp với người khác, ở những môi trường khác nhau? Khiến bạn mất điểm với đối phương?
- Bạn tự ti về ngoại hình và ngại tiếp xúc với người khác?

NGÔN NGỮ KHI GIAO TIẾP

- Bạn không biết nói gì? Bạn nói quá nhiều hay bạn sử dụng từ ngữ không đúng hoàn cảnh?
- Bạn lúng túng, ngại nói chuyện với người khác đặc biệt là người lần đầu gặp mặt?
- Bạn ngại giao tiếp vì nói ngong, nói giọng địa phương?

TÂM LÝ GIAO TIẾP

- Bạn không kiểm soát được cảm xúc của mình khi giao tiếp với người khác?
- Bạn gây ra xung đột, bất đồng quan điểm với người khác? Làm cho mối quan hệ của bạn bị phá hủy

- Bạn không thích giao tiếp với người khác, đặc biệt là ở nơi đông người?
- Bạn thiếu kinh nghiệm khi giao tiếp, sợ nói sai, sợ làm mất lòng người khác?
- Bạn thiếu kiến thức, không có nhiều kiến thức để tự tin trong giao tiếp

THÓI QUEN NGẠI GIAO TIẾP

KHÓA HỌC NÀY SẼ GIÚP BẠN

Hiểu rõ ngôn ngữ cơ thể để nhìn thấu tâm ý đối phương & cách sử dụng body language để tăng sức ảnh hưởng.

Học được cách ứng xử trong giao tiếp: Cách nói lời xin lỗi, Cách nói lời cảm ơn sáng tạo, cách nói lời từ chối khéo mà không làm mất lòng, cách thuyết phục người khác,...

Học được những điều cấm kị trong giao tiếp, góp ý mà không gây oán hận, giải quyết được mâu thuẫn một cách khéo léo,...

Có được một giọng nói hay, truyền cảm hứng, tạo thiện cảm thu hút người nghe

Sửa được giọng địa phương, sửa được các lỗi trong nói ngọng, học được nói giọng phổ thông

Làm chủ được giọng nói của mình, để các cuộc trò chuyện, giao tiếp với Sếp, với đối tác hay những người xung quanh sẽ tạo được thiện cảm và sự cuốn hút tới người nghe, khiến người nghe chú ý và yêu mến.

TÌM HIỂU NGAY

" LỜI NÓI KHÔNG XƯƠNG NHƯNG NÓ ĐỦ CỨNG ĐỂ PHÁ VỠ NHỮNG TRÁI TIM, GHIM VÀO TÂM TRÍ CỦA NGƯỜI NGHE NHƯ NHỮNG CON DAO SẮC BÉN"

NỘI DUNG KHÓA HỌC

52 BÀI GIẢNG - 9 GIỜ GIẢNG

KHÓA HỌC: KỸ NĂNG GIAO TIẾP THÔNG MINH

- Giao tiếp thông minh trên bàn tiệc
- Các tư thế thanh lịch khi đứng, ngồi, mở cửa, nhặt đồ & chụp ảnh lưu niệm
- Cách phục trang thanh lịch
- Cách trang điểm tôn lên vẻ đẹp

Phần 4: Kỹ năng giao tiếp thông minh qua Email & Facebook
Phần 5: Giao tiếp thanh lịch khi đi dự tiệc
Phần 6: Những nguyên tắc chung khi giao tiếp với Sếp

- Tôn trọng Sếp
- Hết lòng vì công việc
- Luôn chân thành trong giao tiếp với Sếp
- Thẳng thắn trong giao tiếp đúng cách

Phần 7: Những kiểu Sếp & nghệ thuật giao tiếp với từng kiểu Sếp

- Kiểu 1: Con người của công việc
- Kiểu 2: Tình cảm
- Kiểu 3: Lúc nóng lúc lạnh
- Kiểu 4: Luôn là số 1
- Kiểu 5: Độc đoán
- Kiểu 6: Đa nghi
- Kiểu 7: Kỹ tính
- Kiểu 8: Nhu nhược

Phần 8: Giải quyết những tình huống trớ trêu khi giao tiếp với Sếp

- Khi nhân viên nữ bị Sếp gạ tình
- Khi sếp mất niềm tin với bạn
- Khi sếp giao quá nhiều việc
- Giao tiếp với Sếp nữ đúng cách

KHÓA HỌC: LÀM CHỦ GIỌNG NÓI

32 BÀI GIẢNG - 3 GIỜ GIẢNG

- Nói để làm gì?
- Tầm quan trọng của giọng nói
- Vì sao bạn lại có giọng nói này
- Những yếu tố ảnh hưởng đến giọng nói
- Làm gì để thay đổi giọng nói

Phần 1: Những điều cần biết trước khi nói

- Âm lượng phù hợp khi nói
- Nói có lên xuống trầm bổng
- Nói có độ cộng hưởng to nhỏ nhanh chậm
- Nói có nhịp điệu, nhấn, buông
- Nói có độ vang

- Thay đổi độ mở của miệng
- Thay đổi độ mềm của lưỡi
- Thay đổi luồng hơi khi nói
- Giọng nói trong khoang miệng
- Giọng nói có sự điều khiển

- Nói đúng các nguyên âm A, E, O
- Nói đúng N và L
- Nói đúng các dấu tiếng Việt Bắc Bộ
- Cách mở miệng đúng biên độ
- Cách nói đúng các lỗi trong phát âm; anh - ăn, inh - in, kiếp - kíp

Phần 2: Phương tiện cần và đủ để thay đổi giọng nói
Phần 3: Cách nói đúng khi nói
Phần 4: Cách nói hay
Phần 5: Cách tạo tông giọng Trầm và giọng nói phù hợp
ĐĂNG KÝ NGAY

- 6 cách gây ấn tượng & thiện cảm ban đầu
- Nghi thức xã giao và những điều cấm kỵ trong giao tiếp
- Lắng nghe thông minh & Nghệ thuật đặt câu hỏi khi trò chuyện

Phần 1: Không khéo giao tiếp - Làm sao gây thiện cảm 

- Giao tiếp qua Email
- Giao tiếp qua Facebook

- Giải mã tín hiệu của mắt
- Ý nghĩa các nụ cười
- Nhận diện sắc thái trên khuôn mặt
- Đọc suy nghĩ thong qua quan sát cánh tay
- Các tư thế ngồi & các kiểu gác chân nói lên ý định gì?
- Bí quyết phát hiện đối phương đang nói dối
- Các cử chỉ tăng độ quyến rũ - tăng quyền lực - tăng mức độ đồng đều giữa hai người

- Đối với cuộc gọi công việc thông thường (Đồng nghiệp, bạn bè)
- Đối với cuộc gọi quan trọng (Sếp, đối tác, thuyết phục khách hàng)
- Kỹ năng nghe máy
- Những điều cần tránh khi sử dụng điện thoại
- Ứng xử thông minh các tình huống bất ngờ
- Giao tiếp đúng cách khi nhắn tin

Phần 2: Kỹ năng giải mã ngôn ngữ cơ thể nắm bắt tâm lý người khác
Phần 3: Kỹ năng giao tiếp đúng cách qua điện thoại

GIẢNG VIÊN SẼ ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN

Tiến sĩ tâm lý học: NGUYỄN HOÀNG KHẮC HIẾU

Giám đốc Chuyên môn kiêm Trưởng ban chuyên gia - Young Lion Training Center

Là HLV kỹ năng mềm tại hơn 100 doanh nghiệp như Tập đoàn Vietnam Airlines, VP Bank, FE Credit, MB Bank…

Chuyên tư vấn các mục tâm lý của báo Thanh niên, báo Tuổi Trẻ, báo Phụ Nữ, báo Công An, tạp chí VTM, Mực Tím, báo Dân trí, 24h…

Danh hiệu kỷ lục gia về thành tích giảng dạy kỹ năng và truyền cảm hứng qua video clip

Danh hiệu HLV Kỹ năng sống cấp quốc gia

Giải thưởng của TW Hội khoa học Tâm lý Việt Nam năm 2006 và rất nhiều giải thưởng cao quý khác.

Giảng viên: TRẦN THỊ MINH HẢI

Phụ trách chuyên môn và Đào tạo Chương trình Làm chủ Giọng nói – I Love My Voice trực thuộc Công ty TNHH Đào tạo và Hỗ trợ Giáo dục 2A&H (từ năm 2012 đến nay)

Nguyên cộng tác Phụ trách Quan hệ Khách hàng Dự án Future Bankers, kiêm Giảng viên dạy kỹ năng – Viện Đào tạo và Phát triển nguồn lực trong Ngân hàng BTCI (2011 – 2012)

Nguyên Giám đốc Điều hành toàn miền Bắc Công ty CP Học thuật EQuest (2007 – 2010)

Nguyên Đội trưởng Đội tiếp viên 1 với 13 năm kinh nghiệm chăm sóc Khách hàng và Đào tạo tại Tổng Công ty Hàng không Việt Nam Vietnam Airline (1994 – 2007)

Giảng viên thỉnh giảng tại các công ty Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp: Công ty Đạo tạo Unicom, Viện quản trị Kinh doanh FPT, AFC Việt nam, Công ty Đào tạo gia tốc ASK, HPM Hải phòng, GED, PTI.

PHẢN HỒI CỦA HỌC VIÊN SAU KHI THAM GIA KHÓA HỌC

Phạm Đức Thành

Mình là đang là sinh viên đại học ở Hà Nội. Minh là dân tỉnh lẻ nên hay bị nói ngọng và nói giọng địa phương, điều này làm cho mình rất ngại giao tiếp với người khác, không dám đứng lên đưa ra quan điểm của mình trong các buổi học. Thật may mắn khi mình tham gia khóa học Kỹ năng giao tiếp của Unica, chỉ sau 1 tháng luyện tập mà mình đã tự tin hơn rất nhiều, thoải mái hơn trong giao tiếp với các bạn và với giảng viên. Thực sự cảm ơn khóa học rất nhiều!

Sinh viên
Content  Social  Inet

Vân Nguyễn

Lúc đầu mình khá băn khoan vì học Online thì khó tiếp thu kiến thức nhưng sau khi học được hơn 50% khóa học, mình có suy nghĩ khác hẳn. Lượng lý thuyết khá nhiều, học xong lý thuyết thầy còn cho rất nhiều bài thực hành, vướng phải khó khăn ở đâu thầy đều tận tình giúp giải quyết. Nhờ có khóa học mà mình rất tự tin trong giao tiếp hàng ngày với mọi người trong công ty. Cảm ơn khóa học rất nhiều!

LỢI ÍCH KHI HỌC TẠI UNICA

MUA KHOÁ HỌC 1 LẦN HỌC TRỌN ĐỜI

GIAO HÀNG MIỄN PHÍ TRÊN TOÀN QUỐC

VỪA HỌC, VỪA THỰC HÀNH, VÀ THẢO LUẬN CÙNG GIẢNG VIÊN

CAM KẾT HOÀN TIỀN TRONG 7 NGÀY NẾU KHÔNG HÀI LÒNG

ƯU ĐÃI TỚI 58MUA 1 ĐƯỢC 2 

CHỈ CÒN

 499.000Đ

1.200.000Đ

ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI

THỜI GIAN ƯU ĐÃI CHỈ CÒN

NGÀY
GIỜ
PHÚT
GIÂY
26
07
24
47


# Sau khi đăng ký mua khóa học, bộ phận CSKH của Unica sẽ liên hệ với bạn để xác nhận thông tin và tư vấn chi tiết về khóa học cho bạn. 
# Nếu bạn không đăng ký được, vui lòng để lại số điện thoại xuống phần bình luận bên dưới, bộ phận CSKH sẽ liên hệ hỗ trợ bạn.

BÁO CHÍ NÓI VỀ UNICA

Copyright © Unica. All rights reserved.

Địa chỉ: 247 Cầu Giấy, Hà Nội - 25 Ngô Quyền, TP HCM

Hotline: 0374951682